Hên Network “lừa đảo” giúp ông bố có con gái hai tháng tuổi vượt cơn nguy kịch



 Tôi đến với Hên Network (Tiền thân là dự án X1000) với sự hoài nghi vì có một vài tin tức trên mạng xã hội như “X1000 lừa đảo”, “Cộng đồng Hên Network lừa đảo”.

Là một người làm kinh doanh, tôi không bị thuyết phục bởi những lời lẽ gièm pha vu khống, vốn là những thủ đoạn bẩn trong cạnh tranh làm ăn hoặc tư thù cá nhân. Tôi luôn cố gắng  có cái nhìn công bằng và khách quan.

Và sau thời gian tìm hiểu tôi đã đi đến quyết định tham gia Hên Network, dựa trên những hiểu biết của tôi về lĩnh vực đầu tư tiền số đã tích lũy và những bằng chứng rõ ràng về năng lực của đội ngũ Hên Network. Đó là một quyết định rất khó khăn và tôi đã phải vượt qua những lời gièm pha từ người thân trong gia đình. Nhưng điều đó không thể cản bước tôi.

Lựa chọn Hên Network là một quyết định đúng đắn

Một năm sau quyết định tham gia Hên Network, tài chính của tôi đã có một bước chuyển mình lớn mặc cho thời điểm đó công việc làm ăn bên mảng kinh doanh của tôi gặp vô vàn khó khăn trong bối cảnh covid 19.  Thành quả đạt được là tài sản tăng 5 lần so với vô vốn 2000$ ban đầu. Chưa bao giờ tôi cảm nhận được sức mạnh của tiền đẻ ra tiền nhanh và to lớn đến thế.

Cũng trong năm này, con gái hai tháng tuổi của tôi gặp căn bệnh tim bẩm sinh và nguy cơ phải trải qua phẫu thuật bất kì lúc nào.

Tôi tự trấn an bản thân, thầm nghĩ “Thật may vì mình có một khoản lợi nhuận lớn từ Hên Network. Nếu mình không có khoản tiền đầu tư trong Hên Network thì phải làm sao đây, chắc bán tạm chiếc xe hay cầm cố ngân hàng mới có tiền phẫu thuật cho con gái mất”. Thời điểm này dịch bệnh kéo dài qua năm thứ 2, tiền bạc cũng đang gồng lỗ bên kinh doanh truyền thống. Đúng là một sự may mắn trong thời điểm khó khăn nhất. Ơn trời đã ban cho tôi một phép màu.

Hên Network là cơ hội cho nhiều người thay đổi về tài chính trong lĩnh vực crypto

Hên Network

Từ trải nghiệm của mình trong thị trường tiền số crypto trước đây, tôi có thể khẳng định Hên Network hoàn toàn đủ năng lực để giúp bất kì nhà đầu tư nào giành thắng lợi trong thị trường tiền số crypto giàu tiềm năng nhưng không nhiều người biết cách khai thác.

Trước khi tham gia Hên Network, tôi cũng đã từng trải nghiệm trong thị trường này một thời gian và có những hiểu biết tương đối về thị trường này. Tôi chọn Hên Network vì ở đây có nhiều nhân tố để giúp tôi chiến thắng:

  • Họ có đội ngũ giàu kinh nghiệm thực chiến hơn 10 năm trong lĩnh vực đầu tư crypto
  • Họ có hàng ngàn nhà đầu tư đang đồng hành cùng họ.
  • Cơ chế thẩm định và bảo hiểm rủi ro cực kì hiệu quả
  • Rất nhiều nhà đầu tư có vốn lớn lẫn kinh nghiệm đầu tư đều ở trong đội ngũ này.

Xâu chuỗi lại những sự kiện “X1000 lừa đảo” và “Biến cố cuộc đời” thì tôi đã gạt bỏ đi mọi hoài nghi trước kia, ở đây không đơn thuần chỉ là công việc đầu tư gia tăng tài sản mà là một việc làm đầy tính nhân văn, về con người và giúp tôi “Biến nghịch cảnh thành năng lượng tích cực”.

Việc xuyên tạc Hên Network lừa đảo là hoàn toàn vô căn cứ

Nếu bây giờ giờ có ai đó nói “X1000 lừa đảo” hay “Hên Network lừa đảo” chắc chắn họ sẽ nhận sự phản bác cđanh thép từ tôi. Khi nhắc đến từ “lừa đảo” là người ta sẽ nghĩ bạn là người ngoại đạo hay một phần tử xấu xa nào đó thôi, đừng tỏ ra mình là người bị hại trong khi chẳng ai làm gì họ cả.

Hên Network giúp nhà đầu tư nhân tài sản nhiều lần như tôi. Trong khi đó vốn tôi hoàn toàn tự giữ trên sàn giao dịch tiền số hàng đầu hiện nay là Binance thì lừa đảo kiểu gì?

Đối với người chưa có trải nghiệm thì họ dễ bị dắt mũi. Nhưng với những người đã trải nghiệm trong thị trường này thì họ thừa biết đó chỉ là những lời lẽ vu khống, bôi nhọ cá nhân trong đội ngũ mà thôi.

Sự thật tôi đã tiếp xúc rất nhiều với những người nòng cốt trong đội ngũ này. Không có lý do gì tôi phải nghi ngờ họ.

Hiện tại sau một năm đầu tư cùng Hên Network, tôi đã đi đến quyết định trở thành IB (intermediate Broker – người giới thiệu) giúp kết nối nhà đầu tư mới và Hên Network. Công việc của tôi đã giúp nhiều người tìm đến một tổ chức đầu tư tốt để nhân tài sản của họ bền vững nhất.

Một câu chuyện có thật 100% của một nhà đầu tư Hên Network. Hãy liên hệ tác giả để xác minh sự thật nếu bạn còn hoài nghi.

Bài liên quan:

Mẹ bỉm sữa “trúng lớn” nhờ đầu tư 1000 đô la giữa đại dịch covid

Hỏi và Đáp về đầu tư cùng Hên Network (P.1)

Hỏi và Đáp về Đầu tư cùng Hên Network (P.2)

Mất 2.8 triệu USD do tin vào những kẻ chuyên đi phá hoại đội ngũ Hên Network

0 Nhận xét