Vì sao tôi chọn đồng hành cùng Hên Network trong đầu tư crypto?

Vì sao tôi chọn đồng hành cùng Hên Network trong đầu tư crypto

 Hên Network không phải là một tổ chức đầu tư thông thường. Đó là một nơi hội tụ đầy đủ ba yếu tố Thiên Địa Nhân trong mảnh đất màu mỡ crypto còn hoang sơ và không nhiều người biết cách khai thác.

Trước đây, tôi không hề nghĩ sẽ có ngày mình bước chân vào crypto. Ngày tôi biết đến Hên Network cũng chính là lúc tôi lấn sân vào lĩnh vực này.

Tôi đến với crypto không phải vì tôi nghe nói nhiều về nó. Thật ra cái mà tôi nghe người ta nói về crypto chứa đầy sự tiêu cực. Nào là “bong bóng Bitcoin”, tiền ảo, sập sàn giao dịch,.. toàn là những thông tin khiến tôi muốn tránh xa thị trường này càng xa càng tốt.

Cái duyên với Hên Network

Quả thật, đến với crypto là vì cái duyên. Cái duyên lớn nhất đó chính là vì Hên Network.

Tôi biết đến Bitcoin từ năm 2017, năm mà Bitcoin tăng chóng mặt và sau đó giá rơi tự do, đến nỗi nó trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người tham gia thị trường crypto thời điểm đó. Sau sự kiện đó, Bitcoin được giới truyền thông gắn cho cái tên “Bong Bóng Bitcoin”. Đến bây giờ, sau 4 năm, dù giá Bitcoin đã tăng vượt đỉnh năm 2017 và có thời điểm tăng lên gần 65 nghìn USD (tháng 4/2021) mỗi Bitcoin thì nhiều người vẫn nghĩ Bitcoin là “bong bóng”, là một trò đùa không hơn không kém.

Và cách họ nghĩ cũng không có gì sai.

Thị trường crypto, nơi có khoảng trên 10 nghìn đồng coin đang lưu hành và số lượng coin ngày càng được sinh ra nhiều hơn. Trong số đó, Bitcoin được coi là “anh cả” vì là đồng coin được tạo ra đầu tiên bởi một người/ tổ chức ẩn danh có tên là Satoshi Nakamoto, đến giờ cũng không ai biết được chính xác về con người/ tổ chức này.

Sự lên xuống giá của Bitcoin ảnh hưởng lên toàn bộ thị trường. Như vào năm 2017-2018, giá Bitcoin từ 20 nghìn USD rớt xuống còn hơn 3 nghìn USD, khiến các đồng altcoin rớt giá vài chục lần, cũng có nghĩa những người nắm giữ altcoin thời điểm đó sẽ chia tài khoản vài chục lần. Nó khiến cho họ từ một người tưởng như sắp đổi đời lại rơi tụt xuống một cái hố đen thăm thẳm, tối tăm, không lối thoát và hầu hết tuyệt vọng và ngao ngán từ bỏ thị trường này.

Năm đó, người sáng lập của Hên Network cũng không ngoại lệ.

Founder của Hên Network, anh Võ Hùng, lúc đó mới chập chững bước chân vào crypto. Dù anh rất thành công trong những lĩnh vực kinh doanh và đầu tư truyền thống như BĐS và đã là triệu phú đô la ở tuổi 26. Nhưng khi bước vào crypto ở thời điểm đó, anh đã bị thị trường “đạp” cho một cú chí mạng, xuýt nữa đã từ bỏ thị trường này vì thiệt hại kép quá sức chống đỡ của anh. Nó đã đưa anh từ một triệu phú USD về con số âm.

Nhưng con người này không giống như nhiều người thua cuộc khác, anh không từ bỏ. Trái lại, anh có một niềm tin sắt đá vào thị trường này. Sự cố đó giúp anh tỉnh ngộ. Ạnh bắt đầu học và làm lại từ nơi vấp ngã. Anh vẫn có niềm tin vững vàng rằng crypto là nơi khắc nghiệt nhưng là mỏ vàng của thế kỷ 21. Anh đã nhiều lần nói rằng: Crypto chính là “cơ hội thiên niên kỷ”. Ngàn năm mới có một lần.

Anh đã đúng.

Bốn năm sau, tức là vào năm 2021, Hên Network đã có hàng ngàn nhà đầu tư và vốn hóa của Hên Network đã hơn 1000 tỷ VNĐ. Một con số không tưởng chỉ sau 3 năm! Thử hỏi có bao nhiêu doanh  nghiệp truyền thống có thể thần tốc đến như vậy? Ở VN và cả trên thế giới. Và đặc biệt, doanh nghiệp đó có chi phí vận hàng 0 đồng!

Nếu nhìn theo cách mà số đông đang suy nghĩ, tức là cho rằng Bitcoin và crypto là “bong bóng”, là “trò lừa bịp” thì sẽ không bao giờ Hên Network ngày hôm nay. Nếu lúc đó anh từ bỏ thì giờ đây anh đang là ông chủ của một công ty, xí nghiệp nào đó, hoặc cũng có thể vẫn đang loay hoay với các dự án khởi nghiệp! Nếu muốn thành công, phải suy nghĩ, hành động kiên định và ngược với đám đông!

Thị trường crypto là môi trường đào thải khắc nghiệt và kinh khủng. Rất nhiều người “yếu vía” đã và đang “đến rồi đi”, nhưng một bộ phận nhỏ những nhà đầu tư, những người “lì đòn” vẫn ở lại và tìm cách học hỏi, thích nghi, thực chiến và tìm ra cách chiến thắng. Dù không phải ai cũng tìm ra được cách chiến thắng, nhưng họ nằm trong số ít ỏi những người thành công trong thị trường crypto này.

Vậy nếu một người mới, chưa từng đầu tư hoặc chỉ đầu tư ở các lĩnh vực truyền thống, thì có lẽ họ sẽ bị “hù cho phát khiếp” bởi truyền thông, bởi những thông tin tiêu cực từ số đông đang thất bại, mất tiền và kêu gào ngoài kia. Họ không biết rằng, trong thị trường này đang tồn tại những tổ chức như Hên Network đang âm thầm “gom” tiền từ thị trường về cho đội ngũ nhà đầu tư của họ.

Mà nhà đầu tư của Hên Network là ai? Có phải là những chuyên gia trong lĩnh vực crypto không?

Không, họ chỉ là những người mới chập chững bước chân vào thị trường mà thôi. Một số thì đã từng va vấp và thất bại trong thị trường này, nhưng vẫn không chịu từ bỏ. Còn đa số chỉ là những “tờ giấy trắng” và chưa hề có khái niệm gì về crypto, Bitcoin hoặc altcoin, ngoại trừ những tin tiêu cực mà báo chí và truyền thông vẫn hay thì thào bên tai.

Mảnh ghép kì diệu

Mảnh ghép kì diệu

Họ đến với Hên Network. Vì ở đây, những người chưa từng thực chiến với thị trường được những chuyên gia và các nhà đầu tư lão luyện ở Hên Network giúp đưa ra các quyết định mua bán tài sản một cách an toàn, dựa trên hàng nghìn tiêu chí thẩm định khắt khe, vượt xa những hiểu biết thông thường của những người bình thường. Mục đích cuối cùng là giúp cộng đồng những nhà đầu tư ở Hên Network có thể an toàn vốn và thu lời thỏa đáng từ thị trường này.

Đó là một sự hợp tác win – win, một mảnh ghép kì diệu duy nhất còn thiếu của một cỗ máy in tiền khổng lồ. Nơi dòng vốn dồi dào từ nhà đầu tư đang cần những bàn tay thiên thần giúp sinh sôi nảy nở, đơm hoa thơm trái ngọt và sinh con đẻ cháu trong thị trường crypto vốn rất màu mỡ nhưng ít người biết cách khai thác. Nhà đầu tư là những người cầm ổ khóa, còn đội ngũ Hên Network đang cầm chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa thịnh vượng cho cộng đồng Hên Network.

Trong cuộc sống, cái giúp con người ta đi nhanh đó chính là sự khéo léo biết tận dụng các nguồn lực có sẵn. Thay vì một người phải tự trải nghiệm, va vấp để rút ra con đường tốt để đi thì họ có thể chọn giải pháp tối ưu hơn là sử dụng tinh hoa của người khác để rút ngắn con đường đi của mình. Đó là lý do vì sao những tri thức đông tây kim cổ từ trước tới nay được đưa vào sách vở để hậu nhân chiêm nghiệm học hỏi. Không có những tri thức đó, chắc chắn con người sẽ không thể đạt được những tiến bộ như bây giờ. Mọi sự phát triển vượt bậc đều là sự kế thừa và phát triển cái có sẵn chứ không phải là sự lặp lại những gì đã biết mà không có sự sáng tạo ra cái mới.

Ở Hên Network cũng vậy. Những bí kíp chinh phục thị trường ở mức độ cao cấp nhất đã được lĩnh ngộ. Kho báu crypto đã được tìm thấy. Tri thức và trải nghiệm đỉnh cao đã được thấu suốt. Những nhà đầu tư vào sau dù có tự trải nghiệm cũng khó có thể lĩnh hội và tìm ra được. Sự lĩnh nghiệm đã lấy đi rất nhiều tiền bạc và phải trả giá bằng nhiều thất bại liên tiếp chứ không hề đơn giản. Vì thế, để tăng tốc và rút ngắn quãng đường đến đích thịnh vượng thì giải pháp khôn ngoan và hợp lý nhất là đồng hành cùng với những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm nhất trong thị trường. Không ai khác đó là đội ngũ Hên Network.

Chọn Hên Network để đồng hành là một quyết định đúng đắn.

Hên Network teamTôi chọn Hên Network để rút ngắn hành trình đầu tư của mình trong thị trường crypto. Vì những lí do tôi đề cập ở trên. Ngoài ra, cộng đồng Hên Network còn có rất nhiều những nhà đầu tư khác. Họ đến từ nhiều lĩnh vực kinh doanh và nghề nghiệp khác nhau. Điều đó giúp tôi làm giàu trải nghiệm của mình trong chặng đường đầu tư mà tôi xác định là lâu dài này.

Tôi đã đúng.

Khi đồng hành cùng Hên Network, điều đầu tiên mà tôi nhận được là sự tin tưởng. Hên Network đã giúp tôi nhân tài sản của mình bền vững trong thị trường crypto. Bên cạnh đó, tôi có thể tập trung vào công việc của mình đang làm, đó là giảng dạy. Tôi không cần phải bận tâm đến việc mua bán. Đó là việc của đội ngũ Hên Network, sở trường của họ. Tôi đã áp dụng đòn bẩy OPE (Other People’s Experience – Kinh nghiệm của người khác) để tối ưu cho mình, thay vì phải khó khăn trong việc thẩm định tài sản (các mã coin) để mua, bán và vô vàn ti tỉ những chi tiết khác “không biết đâu mà lần”.

Đó là quan điểm riêng của tôi. Với người khác tôi không biết họ nghĩ thế nào. Nhưng điều đó không quan trọng. Có một điều tôi chắc chắn được là: mối quan hệ giữa nhà đầu tư như tôi và Hên Network là mối quan hệ WIN – WIN, minh bạch, đôi bên đều có lợi ích và cần phụ thuộc lẫn nhau như những mảnh ghép của một bức tranh. Nếu coi sự thịnh vượng và giàu có là một tòa lâu đài lộng lẫy, thì cái mà tôi và các nhà đầu tư khác đang có là “nguyên liệu”, cát, đá, xi măng và Hên Network là nước, thứ giúp kết dính và xây nên tòa lâu đài. Đơn giản là vậy.

 

Tóm lại: Hên Network là tinh hoa trong lĩnh vực đầu tư crypto. Hên Network như là mảnh ghép còn thiếu để tôi xây dựng nên tương lai thịnh vượng tài chính của chính mình.

0 Nhận xét